Chỉ Dẫn Tạo USB cài win 10 với Easy2Boot khôn xiết đơn giản

Chỉ Dẫn Tạo USB cài đặt windows 10 mang Easy2Boot khôn xiết đơn thuần

lúc tìm một mẫu Laptop hoặc máy tính laptop về, việc trước nhất mà anh chị nên khiến ấy chính là cài đặt máy vi tính dòng mới windows 10 để mang một Windows nguyên bản mà ko sở hữu các phần mềm do shop, dịch vụ cài sẵn.

Các Dịch vụ Máy tính Máy in bao gồm:
https://nguyengia.info/cai-win-tai-nha/
https://nguyengia.info/cai-phan-mem/
https://nguyengia.info/sua-may-tinh/
https://nguyengia.info/sua-laptop/
https://nguyengia.info/bao-tri-may-tinh/
https://nguyengia.info/ve-sinh-may-tinh/

Để cài win thì có toàn bộ cách thức, nhưng phương pháp phổ thông nhất, và chúng ta cũng khuyến khích Các bạn sử nên tiêu dùng nhất ấy là cài win bằng USB dùng cài đặt phần mềm máy tính mau lẹ.

Trên blog hiện đã giới thiệu gần như các phương tiện cũng như bí quyết tạo USB cài đặt win 10 rồi, bạn có thể thoả thích mà tuyển lựa, phương pháp nào cũng rẻ cả.

Và để giúp anh chị mang thêm nhiều sự chọn lọc hơn trong việc tạo USB Boot thì trong bài viết này, mình sẽ tiếp tục giới thiệu cũng như chỉ dẫn mang Cả nhà cách sử dụng Easy2Boot để tạo USB cài đặt win 10 theo cả 2 chuẩn UEFI và LEGACY nhé !

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (1)

Xem Tại: https://napmuctannoi.com/category/sua-may-tinh/

#1. Giới thiệu về Easy2Boot

GIỚI THIỆU: Easy2Boot là 1 pm, một công cụ hoàn toàn miễn phí cho phép khách hàng tạo USB cài đặt win, không chỉ riêng win xp mà còn nhiều Win khác nữa.

Easy2Boot khác xa so mang những pm đã giới thiệu trước đó, bởi nó ko mang giao diện các bạn mà mọi tương tác đều được thực hành trong giao diện chiếc lệnh của Command Prompt, thêm vào đấy khách hàng chỉ cần chuyên chở về và dùng luôn, ko buộc phải cài đặt gì vào máy cả.

Cho tới thời điểm mình viết bài này, Easy2Boot đã sở hữu tổng cùng 5 phiên bản khác nhau bao gồm :

  • Easy2Boot win 8 8/10.exe Installer – Phiên bản tiêu chuẩn, cũng là phiên bản sử dụng trong bài viết này.
  • Easy2Boot MPI_Tool_Pack
  • Easy2Boot windows 8/10.exe – đi kèm có Driver windows xp DPMS XP 33-bit
  • Easy2Boot ZIP E2B v2.05 dành cho Linux, win 10XP – mật khẩu ZIP là e2b
  • Easy2Boot ZIP E2B+DPMS v2.05 kèm XP Driver cho Linux, win 8XP – mật khẩu ZIP là e2b
  • Xem Tại: https://napmuctannoi.com/category/thay-sac-adapter-laptop/

#2. Bí quyết tạo USB Boot win 10 bằng Easy2Boot cực kỳ đơn thuần

+ Bước 1: Trong bài viết này chúng ta sẽ chỉ tiêu dùng phiên bản tiêu chuẩn của Easy2Boot mà thôi, vậy nên khách hàng hãy truy vấn cập vào trang download của vận dụng này trên FossHub tận nơi đây / Link ngừa / Link ngừa

=> Rồi chọn dòng Easy2Boot EXE E2B v2.05 windows 8 or 10 .exe Installer (Recommended) trước tiên để vận tải về ứng dụng Easy2Boot bản tiêu chuẩn.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (2)

Ngoài việc phải chuyển vận sẵn ứng dụng này thì anh chị cũng cần chuẩn bị những thứ sau:

  1. File ISO của phiên bản windows xp muốn cài (tải bộ cài win tận nơi đây).
  2. một USB sở hữu dung lượng trống > 8GB
  3. Tắt lâm thời win 7 Defender và những vận dụng Anti-vius để file autorun ko bị chặn – nếu ko desktop Command Prompt sẽ chuyển sang màu đỏ kèm mẫu báo lỗi ERROR như hình.
  4. Dịch vụ thay thế màn hình láp tại nhà riêng tốt TPHCM
    Xem Thêm: https://napmuctannoi.com/category/thay-man-hinh-laptop/

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (3)

+ Bước 2: anh chị hãy mở file EXE của Easy2Boot vừa chuyên chở về tận nhà trên, tại cửa sổ cài đặt này khách hàng sở hữu thể chọn lại tuyến phố áp điệu nén các tập tin của Easy2Boot bằng cách thức bấm vào nút Browser.

nếu ko, bạn sở hữu thể để mặc định và Easy2Boot sẽ được giải nén ra thư mục Easy2Boot_v2.05 ngoài Màn hình Màn hình, chúng ta thì chúng ta cứ để mặc định rồi bấm Next thôi.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (4)

+ Bước 3: Tiếp theo, bạn cần copy file ISO windows 8 (bộ cài windows 10) đã chuẩn bị sẵn vào thư mục:

Easy2Boot_v2.05\_ISO\WINDOWS\WIN10

tương tự như vậy mang các bộ cài đặt windows khác, file ISO bộ cài win 7 thì copy vào thư mục WIN7, ISO windows xp thì copy vào WIN8 nha….

không những thế, Easy2Boot còn hỗ trợ cả những Hệ điều hành khác như Linux, Android,… nữa, bạn chỉ cần copy file ISO và thư mục tương ứng là được, còn thư mục Easy2Boot_v2.05 nằm tận nhà đâu thìa là do bạn chọn tận nhà bước bên trên.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (5)

+ Bước 4: Giờ hãy cắm USB dung lượng > 8GB đã chuẩn bị sẵn tận nơi đầu bài vào máy tính pc, sau đó quay lại thư mục Easy2Boot_v2.05 thì bạn sẽ thấy một tập tin với tên Make_E2B.exe

Trung tâm Phục Hồi Dữ Liệu máy PC tận nhà TPHCM Chuyên Nghiệp
Xem Tại: https://napmuctannoi.com/category/cuu-du-lieu/

=> anh chị click chuột phải lên tập tin này => và chọn Run as administator để chạy pm Easy2Boot mang quyền Admin.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (6)

+ Bước 5: Giao diện người dùng của Easy2Boot sẽ giống như hình bên dưới, bạn với thể chọn lại ngôn ngữ của phần mềm tận nơi cột bên trái nhưng phần đông là ko cần vì mặc định đã là tiếng Anh rồi.

trước nhất khách hàng cần click vào menu bên cạnh nút Refresh để chọn USB cần tạo USB Boot, ví như bạn chỉ cắm 1 mẫu USB vào máy tính pc thì sở hữu thể bỏ qua bước này. Hiện tại sẽ mang 2 tùy chọn để tạo USB Boot windows 7 gồm:

  • Make E2B_Drive : Tự động tạo USB Boot sở hữu các thiết lập mặc định của Easy2Boot => Đây là cách thức chúng ta khuyến khích Anh chị tiêu dùng.
  • CMD : Tạo USB Boot bằng tay, tự chia phân vùng và thiết lập nhiều thứ khác. Khái quát là làm cho tay chân ấy Cả nhà !

mình sẽ chỉ chỉ dẫn Cả nhà dùng phương pháp tạo USB cài đặt win 10 bằng bí quyết tự động thôi, vì mình cũng chẳng cần gì đa dạng ngoài 1 cái USB cài win, nên ko mang nhu cầu chia phân vùng hay thiết lập gì cả, cứ để mặc định là được rồi.

=> Hãy bấm vào nút Make E2B_Drive để khởi đầu tạo USB Boot, sẽ mang cảnh báo xuất hiện anh chị bấm OK để tiếp diễn.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (7)

Cửa sổ CMD được mở kèm những dòng lệnh tự động chạy và thời kỳ tạo USB khởi đầu, cũng xin nói lại là hãy tắt windows Defender và các phần mềm Antivirus giả dụ không đến đoạn này sẽ gặp lỗi. Xem: nơi sửa chữa máy tính laptop tại nhà quận 10 chuyên nghiệp & chỗ nào sửa máy vi tính để bàn pc tại nhà quận 11 nhanh

khách hàng chờ cho tới lúc mang thông tin Format USB hiện ra => hãy bấm OK để công nhận việc xóa rất nhiều dữ liệu trong USB. Sau đó bạn tiếp tục chờ cho lệnh được thực thi để qua bước tiếp theo.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (8)

+ Bước 6: Chờ 1 khi cho tới lúc thấy loại Copying files to… - please wait… kèm cảnh báo tắt pm Antivirus thì tức thị công đoạn sao chép file ISO và tạo khả năng boot cho USB đã khởi đầu. Đơn vị cài lại hệ điều hành tại nhà riêng TP.HCM Tận Tình
Xem Thêm: https://suamaytinh24gio.com/cai-win-tan-nha/

Quá này diễn ra cũng hơi lâu, tầm 15-20 nên anh chị cần kiên nhẫn ngồi chờ chứ đừng thấy copy lâu hơn tưởng lỗi rồi out nha. Xem Tại: ở đâu sửa máy vi tính để bàn pc tại nhà quận 7 nhanh & nơi sửa máy tính laptop tại nhà quận 8 giá rẻ

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (9)

ví như thời kỳ tạo USB diễn ra suôn sẻ không gặp bất cứ lỗi nào thì anh chị sẽ nhận được thông tin FINISHED - ALL OK, đồng thời giao diện của cửa sổ Command Prompt chuyển sang màu xanh lá mạ như hình bên dưới. Xem thêm: cửa hàng sửa máy tính laptop tại nhà quận bình thạnh nhanh & nơi sửa chữa máy tính để bàn pc tại nhà quận bình tân giá rẻ

Giờ bạn hãy bấm phím bất kỳ trên bàn phím để đóng cửa sổ CMD này và USB Boot của khách hàng đã mang thể tiêu dùng được rồi. Xem Tại: địa chỉ sửa máy vi tính để bàn pc tại nhà quận 1 đến nhan & cửa hàng sửa máy tính laptop tại nhà quận 2 tới nhanh

Còn trái lại, giao diện CMD sẽ chuyển thành màu đỏ kèm chiếc báo lỗi giả dụ mang bất kỳ lỗi nào trong thời kỳ tạo USB Boot thì anh chị phải kiểm tra lỗi đó là gì để sửa.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (10)

Xem: dịch vụ sửa chữa máy tính để bàn pc tại nhà quận tân phú tới nhanh & giá sửa máy vi tính laptop tại nhà quận tân bình nhanh

+ Bước 7: không những thế, lúc làm cho xong, anh chị có thể bấm vào nút kiểm tra lại with QEMU để rà soát xem USB Boot đã tạo thành công chưa.

nếu như sau 1 thời kì chờ đợi boot mà khách hàng thấy được desktop chọn lọc Boot như hình bên dưới thì OK, USB Boot của bạn đã sở hữu thể sử dụng được. Liên Kết: công ty sửa máy tính để bàn pc tại nhà quận 12 tới nhanh & chỗ nào sửa máy vi tính laptop tại nhà huyện hóc môn nhanh

Và anh chị thuận tiện tích hợp được phổ biến Hệ điều hành vào trong 1 dòng USB boot như thế này. Cách thức làm như thế nào thì mình sẽ có bài viết chỉ dẫn chi tiết sau. Xem thêm: chỗ nào sửa chữa máy vi tính laptop tại nhà quận 3 nhanh & ở đâu sửa chữa máy tính laptop tại nhà quận 4 tới nhanh

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (11)

một số bài viết mà có thể anh chị đang tìm:

Xem Tiếp: địa chỉ sửa máy tính laptop tại nhà quận gò vấp tới nhanh & dịch vụ sửa chữa máy vi tính để bàn pc tại nhà quận phú nhuận tới nhanh

  • khiến gì trước khi cài Windows?
  • hướng dẫn tạo USB cài windows trên cả hai chuẩn UEFI và LEGACY

#3. Lời kết

tương tự là chúng ta đã vừa chỉ dẫn xong cho Cả nhà cách thức tiêu dùng Easy2Boot để tạo USB cài win 10 rồi nhé. Kỳ vọng là sau bài viết này, anh chị đã có thêm một chọn lọc nữa trong việc tạo USB BOOT win xp. Xem Tại: chỗ nào sửa máy tính laptop tại nhà quận 5 đến nhan & nơi sửa máy tính laptop tại nhà quận 6 đến nhan

giả dụ thấy bài viết trên đây có ích thì đừng quên san sớt để phổ biến ngươi hơn biết về thủ thuật này nữ nhé. Chúc Cả nhà thành công !

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT NGUYỄN GIA
Cửa Hàng sửa máy vi tính giá rẻ - Cửa Hàng cài lại hệ điều hành tận nhà - Đơn Vị sửa máy in giá rẻ - Cửa Hàng đổ mực Uy Tín
HOTLINE: 039.7788.652
GMAIL: emailnguyengia.info.seo@gmail.com

ĐỊA CHỈ: HẺM 61 HIỆP THÀNH 45 quận 12. HCM

Website https://nguyengia.info/
Home Page https://suamaytinhtainhatphcm.com/
Trang Chủ https://napmuctannoi.com/
Trang Chủ https://suamaytinh24gio.com/

Nhận xét