Hướng Dẫn Cài Đặt Office 2016 Bằng Hình Ảnh

Với việc tích hợp nhiều khả năng tiện ích, microsoft Office 2016 không chỉ được xem là công cụ hữu ích giúp người dùng có thể nâng cao năng suất làm việc mà còn mang tới cho họ một trải nghiệm thú vị và vô cùng hấp dẫn. Vậy, làm cách nào để khách hàng có thể cài thành công phiên bản đặc biệt này? Cùng xem qua những chỉ dẫn cài đặt Office phiên bản 2016 rất đơn giản nhất thông qua bài viết của Nguyễn Gia bên dưới đây.

Đôi nét về Office 2016

Được biết, microsoft Office 2016 hiện đang là một trong các phiên bản mới nhất của bộ chương trình microsoft Office. Cụ thể, phiên bản này được tích hợp nhiều ứng dụng bổ trợ đặc biệt bên trong như: Microsoft Word 2016, Microsoft Excel 2016, Microsoft PowerPoint và Microsoft Outlook. Đây một trong những nguyên do chính khiến cho bản cập nhất của microsoft Office mới này sở hữu nhiều tính đặc nổi bật hơn sơ với các bản lúc trước.

Office-2016-1

Những điều các bạn chưa biết về phiên bản mới nhất của bộ phần mềm microsoft Office

Nguyễn Gia Chuyên Các Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Tính giá rẻ , Bán Máy Tính PC giá rẻ Máy Văn Phòng PC Gaming , Cung Cấp Link Kiện Cung cấp Sạc Laptop Zin , Dịch vụ Sửa Máy Tính Uy tín, giá Cài Win Tại Nhà HCM , Đơn Vị Cài Phần mềm online

Trong đó, có thể kể đến tính năng đáng chú ý nhất là “Phần đính kèm hiện đại”. Đây là khả năng được tích hợp để giúp người sử dụng dễ dàng đính kèm các tệp đã lưu trữ trên SharePoint Online, OneDrive or OneDrive for Business. Điều này giúp họ không cần rời khỏi Outlook để làm việc đính kèm tệp.

Thêm vào nó, khả năng này còn có cho phép Bạn có thể quản lý quyền kết nối của các tệp một cách dễ dàng. Đồng thời, thông qua nút “Chia sẻ” có sẵn trên Ribbon trong các chương trình như: Word, Excel và PowerPoint thì vấn đề chia sẻ tài liệu ở khách hàng cũng trở nên nhanh nhất chóng và thuận tiện hơn.

Những lợi ích mà phiên bản Office 2016 mang lại cho các bạn

microsoft Office 2016 hiện đang là một phiên bản nhận được đánh giá cao từ nhiều các bạn trong việc nâng cao năng suất thực hiện việc và hỗ trợ học tập. Bởi lẽ, phiên bản này mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho các bạn như sau:

  • Phiên bản Office năm 2016 có giao diện đồ họa thẩm mỹ và trực quan giúp người dùng dễ dàng tìm thấy và sử dụng các tính năng trong phần mềm.
  • Phiên bản này được tích hợp nhiều các dịch vụ đám mây như OneDrive và SharePoint. Điều này giúp quý khách sao lưu và chia sẻ tài liệu một cách thuận tiện và an toàn.
  • Đây cũng là phiên bản cung cấp các tính năng cộng tác như chỉnh sửa chữa và phản hồi trực tiếp trong những tài liệu, giúp đội nhóm làm việc hiệu quả hơn.
  • Phiên bản mới này cũng được tích hợp thông tin gọi ngay và lịch thực hiện việc trong Outlook. Từ đó có thể giúp các bạn quản lý những việc và lịch trình dễ dàng hơn.
  • Các chương trình bên trong bản nâng cấp 2016 này còn có được phát triển nhiều tiện ích trong các phần mềm như: PowerPoint 2016 được tích hợp thêm các hiệu ứng chuyển động và trình diễn tự động, Word và Excel được bổ sung khả năng Thám tử thông minh, giúp quý khách tìm thông tin và dữ liệu liên quan một cách nhanh nhất chóng.

Office-2016-2

Các lợi ích mà phiên bản mới nhất của bộ phần mềm microsoft Office mang lại cho khách hàng

chia sẽ cài phiên bản Office 2016 đơn giản nhất để cho quý khách

nếu đang loay hoay không biết cách tải và cài đặt bộ ứng dụng Office 2016 sao cho hiệu quả và nhanh nhất thì nội dung dưới đây sẽ là gợi ý đáng giá giúp quý khách thoát khỏi tình trạng này. Cùng theo dõi 2 cách cài bản nâng cấp microsoft Office qua những bước cụ thể bên dưới đây.

Cách cài đặt microsoft Office phiên bản 2016 trên hệ điều hành windows

Thực tế, cách cài bộ ứng dụng microsoft Office tối giản. Bạn có thể dễ dàng thực hiện và tải thành công phiên bản này với các bước chia sẽ rất đơn giản bên dưới đây.

Bước 1: khách hàng tiếng hành tải bộ ứng dụng microsoft Office 2016 cho máy vi tính Windows của mình thông qua link: https://download.com.vn/tai-office-2016-85931.

Bước 2: Sau khi tải bộ phần mềm thành công, khách hàng sẽ bắt đầu hoạt động và cài đặt phiên bản trên máy của mình.

Office-2016-3

Bắt đầu khởi động và cài Office

Bước 3: lúc quá trình thực hiện kết thúc, Bạn nhấn chuột vào mục “Close” để đóng phần mềm và cài đặt lại.

Office-2016-4

nhấn chuột vào mục “Close”

Bước 4: Tại đây, Bạn tiến hành kích hoạt chương trình Microsoft Word và thực hiện chuỗi thao tác sau: Chọn mục File > Account. Sau đó, màn hình sẽ hiển thị thông báo có nội dung về phiên bản cho anh chị sài thử trong 30 ngày. Bây giờ, người dùng sẽ bấm chọn mục “Change Product Key” để đến với bước kế tiếp.

Office-2016-5

Tiếp tục bấm chọn mục “Change Product Key”

Bước 5: Để hoàn thành công đoạn tải phiên bản microsoft Office 2016, anh chị chỉ cần chọn tiếp mục “Enter Key” như hình bên dưới và nhập vào đoạn mã quý khách đã mua từ bộ chương trình Office lúc trước.

Office-2016-6

Chọn mục “Enter Key”

Cách cài đặt microsoft Office phiên bản 2016 trên hệ điều hành windows macOS

cũng giống như cách cài đặt trên hệ điều hành, Bạn sẽ thực hiện việc thiết lập bộ chương trình microsoft Office qua những bước vô cùng rất đơn giản dưới đây.

Bước 1: quý khách truy cập vào trang mạng để tải Office 2016 cho máy tính hệ điều hành windows macOS qua đường link sau: https://download.com.vn/office-2016-cho-mac-85729

Bước 2: Sau lúc tải bộ ứng dụng xong, Bạn tiến hành làm việc cài đặt bằng cách đôi lần nhấn vào tệp cài của Office 2016. Tiếp đến, các bạn cần nhấp vào nút “Continue” để tiếp tục đến bước kế tiếp.

Office-2016-7

nhấp vào nút “Continue” để bắt đầu cài đặt

Bước 3: các bạn cần nhấn nút “Continue” một lần nữa để kích hoạt cửa sổ hiển thị với nội dung yêu cầu xác nhận. Tại đây, Bạn sẽ nhấn chọn mục “Agree” để đồng ý với các điều khoản sử dụng.

Office-2016-8

Tiếp tục bấm chọn mục “Agree”

Bước 4: Ở bước này, các bạn sẽ thấy một tùy chọn “Customize” để kiểm tra và chọn lựa các thành phần mà Bạn muốn cài đặt. Nếu như người dùng muốn cài đặt tất cả bộ Office 2016, hãy giữ nguyên tất cả các hộp kiểm (tick) tương ứng với từng thành phần. Sau đó, bấm vào mục “Install” để bắt đầu tiếp tục với Quá trình cài đặt.

Office-2016-9

bấm vào mục “Install”

Bước 5: khi được yêu cầu, hãy nhập tài khoản quý khách trên Macbook để xác nhận và bắt đầu Quá trình cài đặt.

Office-2016-10

nhập mã xác nhận

Bước 6: Sau lúc cài đặt hoàn tất, khách hàng có thể bấm “Close” để kết thúc Quá trình cài đặt phiên bản Office đặc biệt này.

hướng dẫn cách kích hoạt phiên bản microsoft Office 2016

Để kích hoạt microsoft Office 2016 sau khi anh chị đã cài đặt, người dùng bắt buộc cần dùng một khóa bản quyền hợp lệ. Dưới đây là chỉ dẫn cơ bản về cách kích hoạt phiên bản đặc biệt trong năm 2016 này mà các bạn có thể tham khảo.

Bước 1: người dùng sẽ bắt đầu kích hoạt phiên bản bằng việc bật một ứng dụng trong bộ phần mềm Office, chẳng hạn như Word hoặc Excel.

Bước 2: Trong giao diện ứng dụng, người dùng sẽ thấy một hộp thoại yêu cầu kích hoạt phiên bản mới của microsoft Office. Nếu như không thấy hộp thoại này, hãy chọn File > Account hoặc vào mục Help sau đó chọn Product Activate để tiếp tục đến với bước kế tiếp.

Office-2016-11

Chọn mục Product Activate

Bước 3: Trong hộp thoại kích hoạt phiên bản mới, anh chị tiến hành nhập mã khóa bản quyền của các bạn vào ô tương ứng. Khóa bản quyền thường sẽ gồm một dãy các ký tự chữ và số. Do đó, các bạn nên sao chép và dán dãy ký tự này để đảm bảo thao tác không mắc sai lầm.

Office-2016-12

nhập mã khóa bản quyền

Bước 4: Sau khi nhập khóa bản quyền, các bạn tiếp tục chọn “Activate” or “OK” để hệ thống kiểm tra và xác nhận khóa bản quyền của người dùng.

Office-2016-13

hoàn thành việc kích hoạt phiên bản Office

Bước 5: nếu khóa bản quyền hợp lệ, phần mềm sẽ được kích hoạt và các bạn có thể bắt đầu sử dụng các khả năng trên bộ ứng dụng microsoft Office.

Những chú ý khi làm cách cài microsoft Office phiên bản 2016

Để cam kết quá trình thực hiện microsoft Office 2016 diễn ra một cách suôn sẻ và an toàn, các bạn nên cân nhắc các yếu tố dưới đây.

  • Trước lúc cài, hãy kiểm tra xem máy vi tính của người dùng có đáp ứng đủ yêu cầu hệ thống của Office không. Thông thường sẽ, yêu cầu này sẽ bao gồm các yếu tố từ hệ điều hành windows, dung lượng đĩa còn có trống và cấu hình phần cứng.
  • nếu như người dùng tải phiên bản Office 2016 từ Internet, hãy chắc chắn Bạn tải từ nguồn tin cậy và chính thống để đảm bảo tính an toàn và tránh tải phần mềm độc hại.
  • đảm bảo khách hàng sài khóa bản quyền hợp lệ để kích hoạt sản phẩm sau lúc cài đặt. Bởi lẽ, dùng chương trình không có khóa bản quyền có thể dẫn đến các vấn đề về bản quyền và bảo mật.

Office-2016-14

lưu ý lúc cài microsoft Office

  • Trong một số trường hợp, chương trình diệt virus có thể gây xung đột với quá trình thực hiện. Quý khách có thể tạm thời tắt ứng dụng diệt virus trong quá trình thực hiện và sau đó kích hoạt lại.
  • nếu được, chọn cài đặt tùy chỉnh để các bạn có thể kiểm soát các thành phần cụ thể mà người dùng muốn cài. Điều này giúp tiết kiệm dung lượng đĩa và tối ưu hóa Quá trình cài đặt.
  • nếu như quý khách đã sài các phiên bản microsoft Office lúc trước, hãy cân nhắc về tính năng tương thích của các tệp dữ liệu giữa các bản không giống nhau.
  • Sau khi cài đặt hoàn tất, Bạn nên khởi động lại máy tính để đảm bảo rằng toàn bộ các thay đổi được áp dụng đúng cách.

Kết luận

Bên trên là những chia sẽ chi tiết nhất về cách cài phiên bản microsoft Office 2016 mà anh chị có thể tham khảo. Nhìn chung, quá trình thực hiện của phiên bản này khá tối giản và dễ dàng làm thành công. Anh chị chỉ cần từng bước mà Nguyễn Gia đã hướng dẫn bên trên. Đồng thời cần nhắc chọn cách thiết lập phiên bản nâng cấp microsoft Office thích hợp với hệ điều hành của máy tính và đọc qua các lưu ý khi cài để tránh được những không may mắn không đáng có. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và giúp người dùng thành công trong việc nâng cấp trải nghiệm của chính minh.

Lưu ý: các bạn cần duy trì kết nối Internet ổn định trong toàn quá trình thực hiện phiên bản microsoft Office. Ngoài ra, Bạn cũng có liên hệ NGUYỄN GIA để cài Office.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT NGUYỄN GIA

Chúng tôi tự hào là một đơn vị cung cấp dịch vụ công nghệ kỹ thuật chất lượng tại TP.HCM. Với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp và cam kết đem đến giải pháp tối ưu cho khách hàng, Công ty TNHH Dịch Vụ Công Nghệ Kỹ Thuật Nguyễn Gia là sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi nhu cầu về công nghệ và máy tính.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN: 47 Đông Thạnh 6-3, Xã Đông Thạnh, H. Hóc Môn

WEBSITE:

Nhận xét